Lộ Diện Mẫu Xe Tải Hyundai Porter 1T9 Đời Mới 2017

26-04-2017 08:32:36 | Người đăng: ÔTô An Phước

Mỗi chiếc xe tải trên thế giới đều mang trên mình một thế mạnh riêng. Tuy nhiên, điều đặc biệt mang lại lời thế cho xe tải Hyundai Porter 1,9 tấn đời mới 2017 đó chính là sự hoàn hảo ở mọi tiêu chí. Và một khi khách hàng đã ngồi sau vô lăng để trải nghiệm và sẽ cảm nhận được tất cả những tinh túy mà Hyundai Porter mang đến :

·        Một phong cách tinh tế để khẳng định bản sắc của khách hàng cũng như các doanh nghiệp.
·        Song hành cùng thiết kế hiện đại, sáng tạo của xe là khả năng vận hành linh hoạt và bền vững tương sứng.
·        Hyundai Porter 1T9 đem đếm tất cả những gì bạn cần ở một chiếc xe tải nhẹ
 
Xe Tải 1T9 Hyundai Porter
 
Biết được những tài xế xe tải luôn phải chịu những áp lực lớn trên những chuyến đi. Nên, xe tải Hyundai Porter 2017 được thiết kế không gian lái thực sự thoải mái cho lái xe, với những trang bị tiện nghi của một chiếc xe du lịch, đem đến cabin nhiều tiện ích, chăm chút từ những điều nhỏ nhất để lái xe có được một hành trình an toàn cùng cảm giác thoải mái khi cầm lái.

Xe Tải Hyundai Porter 1T9
 
Xe Tải Hyundai Porter 1T9 không chỉ đơn giản là một chiếc xe tải phục vụ công việc, mà hơn thế nữa nó còn là một chiếc xe có phong cách thực sự. Sở hữu những công nghệ hàng đầu, thông minh và tiện ích. Hyundai Porter 1T9 là một chiếc xe đa dụng, cung cấp cho bạn một hiệu suất làm việc tối đa, chi phí hiệu quả và nâng tầm công việc của bạn lên 1 đẳng cấp mới.

Xe Tải Hyundai 1T9 
 

Điểm nổi bật của Xe Tải Hyundai Porter 1T9 :

  1. Động cơ mạnh mẽ : Xe tải Hyundai Porter 1T9 trang bị động cơ Diesel 2.6 lít D4BB giúp tối ưu về sức mạnh và vận hành êm ái hơn, cho công suất đến 80 mã lực và mô-ment đến 17kg.m. Công suất cao với tiêu hao nhiên liệu thấp và hoạt động tốt ở mọi tốc độ.
  2. Thùng hàng tiện nghi : dễ dàng bốc dỡ hàng hóa. Với kích thước lòng thùng hàng dài 3.67m có thể hoạt động trên mọi cung đường.
  3. Ngoại hình đẹp mắt : sở hữu ngoại hình đẹp mắt, thiết kế tối ưu cho góc nhìn rộng cùng nhiều tiện ích hữu dụng.
  4. Nội thất tiện nghi : Xe được trang bị những tiện nghi hiện đại biến cabin xe trở nên trang nhã như những chiếc xe du lịch.
  5. Hệ thống phanh hiệu quả : Hyundai Porter an toàn hơn với hệ thống phanh chính xác và mạnh mẽ, giúp thu ngắn quãng đường phanh, đảm bảo an toàn khi vận hành.
Xe Tải Hyundai Porter 1T9 Đời Mới 2017
Bạn còn phải băn khoăn điều gì khi phải lựa chọn một chiếc xe cho công việc của mình ? Xe Tải Hyundai Porter 1T9 đời mới 2017 sẽ cung cấp đầy đủ cho bạn